Lắp đặt camera quan sát cho khách sạn, nhà nghỉ

Vì sao cần lắp đặt camera quan sát cho khách sạn, nhà nghỉ ?

Với một lượng người, các khách hàng, khách tham quan ra vào khách sạn, nhà nghỉ cũng như diện tích và quy mô xây dựng thì ở những địa điểm này rất cần phải lắp đặt camera quan sát để đảm bảo an ninh, cũng là để quan sát, chống trộm. Nhờ có camera mà mọi hành động diễn ra sẽ được giám sát và theo dõi để giúp cho người quản lý nhà nghỉ, khách sạn dễ dàng phản ứng để xử lý nhanh chóng các tình huống bất ngờ.

Các khách sạn, nhà nghỉ nên lựa chọn loại camera quan sát an ninh chống trộm cho khách sạn, nhà nghỉ để tiện dụng và dễ xử lý hơn. Hệ thống camera này sẽ được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, có thể dễ dàng quan sát được các sự việc đang diễn ra, qua đó giúp cho bộ phận an ninh giám sát có thể kịp thời can thiệp, tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

 

lap dat camera quan sat cho khach san

Lắp đặt camera an ninh cho khách sạn, nhà nghỉ để đảm bảo an toàn.

Các vị trí mà quản lý khách sạn và nhà nghỉ nên lựa chọn để lắp đặt camera giam sát bao gồm:

  • Khu vực tiếp tân và đại sảnh: Khu vực bàn tiếp tân là nơi có lượng người qua lại nhiều nhất, vì thế cần có camera giám sát nơi này để chú ý theo dõi các đối tượng và sự việc khác thường, qua đó tránh và ngăn cản được các sự cố ngay từ lúc đầu.
  • Khu vực trông giữ xe: Khu vực rộng lớn và tập trung nhiều xe cộ, nếu không đảm bảo an ninh thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng mất trộm, gây thiệt hại lớn cho nhà nghỉ, khách sạn.
  • Khu vực bên ngoài hành lang: Nơi này được lắp nhiều camera để quan sát quá trình đi lại và giám sát những người qua lại bên trong khách sạn, nhà nghỉ.
  • Cầu thang, cầu thang thoát hiểm: Đây là nơi mà có thể nhiều người không chú ý, nên cần có camera quan sát, chống trộm nhằm đảm bảo an ninh.
  • Sân thượng: Sân thượng là nơi phơi đồ, hóng mát, nên cũng sẽ có người qua lại. Bên cạnh việc lắp camera an ninh khách sạn, nhà nghỉ thì ở đây còn là nơi cần lắp camera để đảm bảo an toàn, tránh các sự cố.

 

Những lý do khiến Thiết bị an ninh Việt Anh là điểm dừng chân cuối cùng khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera cho khách sạn, nhà nghỉ.

  • Tư vấn khảo sát chuyên nghiệp, chân thành, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
  • Giá thành lắp đặt camera quan sát hợp lý nhất Hà Nội.
  • Chất lượng sản phẩm tốt 100% chính hãng, phát hiện hàng nhái, đền 200 triệu.
  • Thời gian lắp đặt nhanh chóng.
  • Bảo hành dịch vụ lắp đặt camera 2 năm
  • Bảo trì vĩnh viễn trọn đời 
  • Khi xảy ra bất cứ sự cố, sẽ có mặt ngay lập tức để xử lý cho khách hàng

Thiết bị an ninh Việt Anh chuyên lắp đặt các loại camera an ninh chất lượng cao, mang lại hiệu quả quan sát tốt, giúp cho nhiều gia đình, văn phòng, các cơ sở, địa điểm công cộng tránh được các trường hợp nguy hại, đảm bảo an toàn, an ninh cho con người.

Liên hệ với chúng tôi tại:

Địa chỉ : số 3C ngách 128 ngõ Gốc Đề – Minh Khai – Hoàng Mai – Hà Nội

Email: anninhvietanh@gmail.com

Hotline: 0943 232 238 

Facebook Comments

Tags: